Lượt xem: 172

Chấm bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh năm 2023

Sáng ngày 7/12, tại Sở Công thương, Hội đồng Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Sóc Trăng năm 2023, tổ chức chấm bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Sóc Trăng năm 2023.

 


Quang cảnh chấm bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2023. Ảnh: Hoàng Lan

 

    Tham gia bình chọn có 51 sản phẩm; trong đó, có 20 bộ sản phẩm và 31 sản phẩm lẻ của 51 chủ thể là các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đến từ 10 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Tất cả các sản phẩm đều là sản phẩm đạt chuẩn OCOP và sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của các địa phương, thuộc 4 nhóm: Thủ công mỹ nghệ; chế biến nông, lâm, thủy sản; thực phẩm và nhóm các sản phẩm khác.

    Ban Giám khảo sẽ đánh giá các sản phẩm thông qua các tiêu chí về: Đáp ứng thị trường và khả năng phát triển sản xuất; kinh tế - kỹ thuật - xã hội và môi trường; tính văn hoá, tính thẩm mỹ và một số tiêu chí khác.

    Đồng chí Nguyễn Văn Luông - Phó Giám đốc Sở Công thương, Phó Chủ tịch Hội đồng Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Sóc Trăng năm 2023 cho biết, việc tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh, nhằm lựa chọn và tôn vinh các sản phẩm có chất lượng, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước để có kế hoạch hỗ trợ phát triển sản xuất và xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy công nghiệp nông thôn ngày càng phát triển.

    Qua đó, đồng chí yêu cầu Ban giám khảo phải công tâm, khách quan trong chấm bình chọn, để chọn ra 25 sản phẩm tiêu biểu, để Hội đồng xem xét và trình UBND tỉnh phê duyệt, quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Sóc Trăng năm 2023.

Hoàng Lan



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 86
  • Hôm nay: 395
  • Trong tuần: 70,822
  • Tất cả: 11,802,829